EATON PARK GAMUDA LAND

Eaton Park - một dự án kiệt tác tại Mai Chí Thọ, P. An Phú do CĐT Gamuda Land phát triển

Tiềm năng đầu tư dự án chung cư Eaton Park An Phú

12/4/2023 3:24:37 AM
news image

Tổng quan về dự án cư Eaton Park Gamuda Land

 

Eaton Park là dự án mới nhất của tập đoàn Gamuda Land phát triển, sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2 nay là TP Thủ Đức – TP Hồ Chí Minh, đây là khu căn hộ cao cấp có quy mô 6 tòa tháp, được xây dựng trên khu đất có diện tích 3,68 hecta.

 

 

Dự kiến sẽ cung ứng ra thị trường bất động sản khoảng 2000 sản phẩm, bao gồm căn hộ 1PN, 2PN, 3PN và shophouse thương mại với diện tích đa dạng và thiết kế thông minh, phù hợp với hầu hết các nhu cầu khách hàng hiện đại.

  • Vị trí dự án: mặt tiền đường Mai Chí Thọ, P. An Phú, TP. Thủ Đức.
  • Quy mô dự án: 3.68ha – Mật độ xây dựng chiếm 40%.
  • Dự án gồm 2 khối công trình khu 1 và khu 2 với tổng 6 tòa tháp.
  • Dự kiến cung ứng ra thị trường 2.000 căn hộ.
  • Khối tháp cao từ 27 – 39 tầng, shophouse thương mại tại tầng 1 – 2 với tổng 17 căn.
  • Dự kiến bàn giao căn hộ và quý 2 năm 2026.

 

Tiềm năng đầu tư dự án Eaton Park Mai Chí Thọ

 

Có rất nhiều yếu tố cần đánh giá trước khi ra quyết định đầu tư hoặc tham gia mua căn hộ chung cư dự án tại TPHCM. Ở đây chúng tôi đã chọn lọc phân tích tổng thể từ các thông tin và lựa chọn ra 2 yếu tố chính giải thích cho lý do vì sao nên đầu tư vào Eaton Park An Phú.

Uy tín của chủ đầu tư Gamuda Land 

 

Chủ đầu tư dự án căn hộ Eaton Park Quận 2 tập đoàn Gamudand Malaysia. Được đánh giá là đã có nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực bất động sản và phát triển nhiều dự án có quy mô lớn trên thành phố.

 

news image

 

Gamuda Land đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong ngành cùng những sản phẩm chất lượng cao đến với khách hàng. Cùng với việc tạo lòng tin đến quý khách hàng trong những năm vừa qua đã làm cho Gamuda Land có thêm động lực trong việc tạo ra và hoàn thành sản phẩm mới đến tay quý khách hàng.

Chính nhờ những định hướng và tuân thủ các giá trị cốt lõi, Gamuda Land đã thành công xây dựng nét đặc trưng của riêng mình và có một vị trí đứng trên thị trường bất động sản Việt Nam. Một vài dự án chung cư nổi bật đã được triển khai xây dựng như The Glades, West Lake Villas, Horizon Tower,… Chưa kể thời gian gần đây Gamuda Land đã mở rộng phạm vi hoạt động, đánh dấu sự xuất hiện của mình tại thành phố Thủ Đức với siêu phẩm căn hộ sống xanh tại Quận 9 mang tên Elysian Lò Lu.

Chủ đầu tư Gamuda Land hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sống của cư dân.

 

Sở hữu vị trí đắc địa mang tới tiềm năng lớn cho dự án Eaton Park Mai Chí Thọ

 

Địa chỉ vị trí dự án Eaton Park Quận 2 nằm tại số164A Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, TP.Thủ Đức, HCM. Đây là một điều đang ao ước của những căn hộ hạng sang khác khi sở hữu một vị trí tuyệt vời như Eaton Park, bởi đây là một vị trí “kim cương” tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

Những tiện ích cao cấp nhất hiện hữu bằng một ánh nhìn, những cơ sở hạ tầng tốt nhất thành phố quy tụ tại nơi đây, khá sầm uất, khá thịnh vượng… một nền tảng vững chắc tạo động lực cho chủ đầu tư phát triển hơn cho sản phẩm tiếp theo tại lân cận quận 1.

Không cần phải đi đâu xa, ngay tại dự án bạn đã có thể cảm nhận được các tiện ích nội khu tuyệt vời nhưng cũng có thể hòa nhập nhịp điệu cuộc sống đa dạng với chuỗi nhà hàng sang trọng bậc nhất quận 1, cà phê sang trọng tại các tòa cao ốc sầm uất, mua sắm tại các trung tâm thương mại bậc nhất thành phố, kinh đô thời trang không khác gì Paris…


Với vị trí đắc địa này, quý khách hàng di chuyển thuận tiện đến các điểm:

  • Trường đại học, trung học, tiểu học khoảng 10 phút.
  • Bệnh viện, bệnh xá, trung tâm y tế khoảng 6 phút.
  • Chợ ngoại và chợ Việt cách khoảng 4 phút.
  • Công Viên 23/9 không gian picnic khoảng 3 phút.
  • Phố Tây Bùi Viện khoảng 5 phút.

 

 

Liên hệ đội ngũ Huttons AOD Vietnam để được tư vấn thật chi tiết về dự án nhé. 

 

Related articles

Explore related content