EATON PARK GAMUDA LAND

Eaton Park - một dự án kiệt tác tại Mai Chí Thọ, P. An Phú do CĐT Gamuda Land phát triển

“Flex”chuỗi tiện ích vạn người mê tại Eaton Park

5/17/2024 4:48:15 AM
news image

Eaton Park không chỉ nuông chiều cư dân với không gian sống hiện đại, Eaton Park còn đầu tư chuỗi tiện ích “vạn người mê” để cư dân “flex” với cả thế giới về cuộc sống nghỉ dưỡng hiếm có tại trung tâm Đông Sài Gòn.

Những chuỗi tiện vạn người mê

Công viên thú cưng cực an toàn nằm dọc hồ nước mát mẻ với sân chơi rộng rãi, thoáng đãng rợp bóng cây xanh được phân chia thành nhiều khu vực để các đồng gâu hay “hoàng thượng” có thể chạy nhảy tẹt ga, chơi bắt bóng, nhảy vòng, vượt qua chướng ngại vật,… thư giãn, relax tuyệt đối.

Điểm ngắm cảnh quan ngập mặn cực Chill với hàng cây xanh tỏa bóng mát bên cung đường dạo bộ ven hồ khéo léo đan xen với vườn hoa rực rỡ sắc màu trải dài và chiếc cầu gỗ dẫn ra giữa hồ để cư dân hòa mình vào hơi thở thiên nhiên, hít thở bầu không khí mát mẻ “detox” tinh thần.

 

Khuôn viên dã ngoại thơ mộng sẵn sàng chào đón cư dân enjoy hạnh phúc sau ngày làm việc bận rộn, mệt mỏi và áp lực với bầu không khí trong lành của hồ nước tĩnh lặng, bên trên là hàng cây xanh rợp bóng mát, bên cạnh là muôn vàn loài hoa tỏa sắc khoe hương và bên dưới là thảm cỏ xanh mượt.

 

Được đầu tư cầu kỳ về tiện ích, 365 ngày tại Eaton Park không chỉ là những ngày an cư thư thái, đó còn là 365 ngày đong đầy trải nghiệm, sống tựa nghỉ dưỡng.

Vị trí Eaton Park tiện lợi

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ (khu vực quận 2 cũ) của thành phố Thủ Đức, với 6 tòa tháp cao đến 39 tầng, Eaton Park mang vẻ đẹp của một công trình sừng sững nơi đường chân trời phía Đông TP.HCM.

Related articles

Explore related content