EATON PARK GAMUDA LAND

Eaton Park - một dự án kiệt tác tại Mai Chí Thọ, P. An Phú do CĐT Gamuda Land phát triển

Thủ tục pháp lý dự án Eaton Park An Phú

12/3/2023 12:21:17 PM
news image

Eaton Park là dự án căn hộ nằm tại Mai Chí Thọ, Quận 2 (nay là TP. Thủ Đức), do chủ đầu tư Gamuda Land phát triển đã có các thủ tục pháp lý theo sau.

Pháp lý dự án căn hộ chung cư Eaton Park An Phú 

Quy hoạch chi tiết 1/2000: Eaton Park được thiết lập theo quy hoạch chi tiết 1/2000 cho Khu dân cư 36ha tại phường An Phú, TP. Thủ Đức. Điều này đảm bảo rằng dự án Eaton Park tuân theo quy hoạch phát triển chung của khu vực.

Chấp thuận chủ trương đầu tư: Dự án đã nhận được sự ủng hộ về chủ trương đầu tư vào tháng 1/2021. Điều này thể hiện sự quan tâm và sự hỗ trợ từ phía chính quyền địa phương đối với dự án.

Phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết 1/500: Dự án cũng đã được phê duyệt cho đồ án quy hoạch chi tiết 1/500 vào tháng 12/2021. Điều này đảm bảo dự án tuân theo quy hoạch chi tiết cụ thể hơn và đã được xem xét và thông qua từ các cơ quan quản lý có liên quan.

Phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết 1/500

Như vậy, có thể nói Eaton Park đã thoả các điều kiện pháp lý để triển khai, giúp an tâm cho đơn vị phân phối, các đối tác và đặc biệt là khách hàng và các nhà đầu tư tương lai của Eaton Park. 

Liên hệ đội ngũ Huttons AOD Vietnam để được tư vấn thật chi tiết về dự án nhé. 

Related articles

Explore related content