EATON PARK GAMUDA LAND

Eaton Park - một dự án kiệt tác tại Mai Chí Thọ, P. An Phú do CĐT Gamuda Land phát triển

Lễ Kick-off dự án Eaton Park CĐT công bố chính sách mới nhất

4/25/2024 3:51:15 AM
news image

Ngày 15/3/2024, Sự kiện kick-off dự án Eaton Park chính thức diễn ra tại trung tâm hội nghị ThiskyHall, Sala Tp. Thủ Đức với sự hiện diện của gần 3000 đội ngũ chiến binh sales từ các sàn phân phối chiến lược.

Thông tin buổi lễ Kick - Off Eaton Park

Gần 3000 nhân viên sales đã thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết, tinh thần chiến binh trong lễ kick - off dự án căn hộ hạng sang Eaton Park sáng ngày 15/03/2024 vừa qua, hứa hẹn sẽ làm nên những kỷ lục bán hàng mới cho “tổ ấm mới giữa lòng thành phố” mang thương hiệu Gamuda Land - Chủ đầu tư số 1 Malaysia

Trong không khí bùng nổ của khán phòng, các chiến binh sales được chủ đầu tư Gamuda Land công bố những thông tin quan trọng về dự án, đặc biệt mong chờ nhất chính là giá bán và phương thức thanh toán. Sự chia sẻ đầy cảm hứng của các vị lãnh đạo của chủ đầu tư đã giúp khán phòng nóng lên hơn bao giờ hết, mang đến cho những chiến binh kinh doanh nhiều thông tin đắt giá về thị trường, dự án để sẵn sàng tư vấn cho khách hàng.

Được lấy chủ đề "Rule The Wave – Thống lĩnh ngọn sóng", sự kiện kick off Eaton Park được xem là một trong những sự kiện khởi đầu năm 2024 của thị trường bất động sản TPHCM và năm 2024 là năm khởi đầu cho chu kỳ thịnh vượng mới của thị trường bất động sản sau một thời gian dài "ngủ đông". Đồng thời, Eaton Park cũng là dự án căn hộ hạng sang đầu tiên tại phường An Phú quận 2, là dự án căn hộ chung cư thứ 2 được chủ đầu tư Gamuda Land phát triển tại TP. Thủ Đức..

rong bối cảnh thị trường bất động sản đang dần có những chuyển biến tích cực, Eaton Park được hứa hẹn sẽ là một "tổ ấm mới", đón đầu cơn sóng phục hồi của thị trường Bất động sản, đáp ứng cả về môi trường sống xanh, sống cân bằng "Thân - Tâm - Trí" và tiềm năng tăng giá trong tương lai bởi những ưu thế vượt trội.

  1. Vị trí đắc địa: Nằm trên đại lộ Mai Chí Thọ, thuộc Khu liên hợp thể thao quốc gia Rạch Chiếc, tiếp cận dễ dàng qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây. 
  2. Chủ đầu tư uy tín, tài chính mạnh: Eaton Park được phát triển bởi CĐT Gamuda Land - Nhà phát triển bất động sản số 1 Malaysia.
  3. Thiết kế Biophilic: Diện tích cảnh quan lên đến 22.626,8 m2, mang lại trải nghiệm sống gần gũi với thiên nhiên.
  4. Pháp lý minh bạch: Dự án đã có giấy phép xây dựng, bộ giấy tờ pháp lý hoàn thiện.
  5. Đa dạng loại sản phẩm: Eaton Park có nhiều loại sản phẩm căn hộ và diện tích phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.
  6. Cẩn trọng trong quy hoạch: Chủ đầu tư luôn đảm bảo tiến độ thi công kịp tiến độ bàn giao, kèm theo đó là độ khắt khe trong khâu lựa chọn vật liệu cao cấp cho gần 2000 căn hộ hạng sang.
  7. Khu công viên trung tâm ấn tượng: Eaton Park sở hữu một công viên nội khu với sự kết hợp hài hòa giữa cây cảnh và con rạch xanh mát
  8. Đường chạy bộ, đạp xe dài 1km: Cho cư dân tha hồ đi bộ, tân hưởng không khí yên tĩnh, trong lành bên bờ kênh xanh mỗi buổi sáng sớm hay những buổi chiều tà.
  9. Độ cao trần từ sàn tới sàn 3.5m : Không gian thoáng, mở rộng tầm nhìn, giúp gian phòng luôn mát mẻ, thoải mái, cư dân không bao giờ có cảm giác choáng ngộp khi từ ngoài bước vào nhà.
  10. Nhiều thang máy phục vụ cư dân: Mật độ thang máy là 46-58 căn/ 1 thang máy, hạn chế sự chờ đợi nhất là vào giờ cao điểm, mang đến trải nghiệm tốt nhất ngay từ khoảnh khắc mới ra khỏi nhà hoặc chuẩn bị bước vào nhà.

Thông tin mới nhất về dự án Eaton Park

Ngày 08/12/2023 vừa qua, Chủ đầu tư Gamuda Land đã chính thức tổ chức Lễ khởi công xây dựng dự án Eaton Park tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP Thủ Đức. Đến thời điểm này, công trường đang được thi công ngày đêm để đảm bảo tiến độ bàn giao đến tay khách hàng dự kiến vào Quý 1/2027.

Dự án Eaton Park được triển khai trên quỹ đất rộng 3,7 ha với mật độ xây dựng (khối tháp) là 20,74% gồm 6 tòa tháp cao 29-39 tầng, cung cấp ra thị trường 1.968 căn hộ. Ngoài ra chủ đầu tư có thông tin là sẽ có 12 penthouses, 52 cửa hàng dịch vụ, 20 shophouse và 2 tầng hầm. Phí quản lý dự kiến là 27,000 vnd/ m2 do đơn vị Savills Việt Nam quản lý.

Tại sự kiện Kick - off Eaton Park, chủ đầu tư cũng đề cập đến layout mặt bằng hai tòa tháp sắp mở bán là A5, A6

Eaton Park chương trình Gold link 

Với khách hàng khi mua sỉ từ 2 căn hộ trở lên sẽ được chiết khấu trực tiếp vào tổng giá trị thanh toán.

- Khách mua 2 căn: Chiết khấu 1%

- Khách mua 3 căn: Chiết khấu 1,5%

- Khách mua 4 căn: Chiết khấu 2%

- Khách mua 5 căn: Chiết khấu 2,5%

- Khách mua từ 6 căn: Chiết khấu 3%

- Khách mua 10 căn: Chiết khấu 4%

Như vậy, dự án Eaton Park đã được chủ đầu tư hé lộ nhiều thông tin quan trọng và đặc biệt là sẽ còn nhiều chính sách bùng nổ cho khách hàng, được công bố vào ngày mở bán dự án tháng 7 năm nay. Với giá bán chỉ 125 triệu/m2 để sở hữu một căn hộ hạng sang ngay vị trí trung tâm quận 2 rất dễ dàng sở hữu, kèm theo đó là chính sách thanh toán linh hoạt, cực giãn lên đến 5 năm, chỉ thanh toán 30% đến khi giao nhà. 

Trước thực trạng quỹ đất quận 2 ngày càng khan hiếm như hiện nay, các sản phẩm bất động sản gần trung tâm TPHCM đáp ứng nhu cầu ở thực đang càng ngày càng ít ỏi, nhiều năm chỉ mở bán 1- 2 dự án chất lượng. Nhờ chiếm ưu thế về nguồn cung, trong lúc cung đang thấp hơn cầu, căn hộ cao cấp sẽ là tâm điểm thị trường, đặc biệt các dự án có pháp lý ổn, vị trí thuận lợi, chính sách bán hàng hấp dẫn, được phát triển bởi những thương hiệu uy tín, đầu tư chỉn chu, bài bản về tiện ích, chất lượng, không gian sống xanh.

Giá bán sẽ tiếp tục leo cao do các dự án dự kiến mở bán mới đều thuộc phân khúc từ cao cấp đến hạng sang. Trong ngắn hạn, nguồn cung tiếp tục khan hiếm nên dù tâm lý của người mua nhà thận trọng hơn, loại hình căn hộ cao cấp vẫn sẽ giữ mức giá cao. Tuy nhiên, mức tăng giá sẽ không mạnh mẽ như giai đoạn trước.

Trong bối cảnh đó, những sản phẩm nằm tại các khu vực có hạ tầng phát triển và đưa ra các chính sách bán hàng tốt mới có khả năng cạnh tranh cao, quyết định tính thanh khoản của sản phẩm. Các dự án có chính sách thanh toán linh hoạt tiếp tục là lựa chọn yêu thích của nhóm ở thực và nhà đầu tư, trong bối cảnh lãi suất tiền gửi đang ở mức thấp như hiện nay.

 Eaton Park booking, chọn đơn vị phân phối uy tín Rever


"Cú bắt tay" đầu tiên giữa Rever và chủ đầu tư Gamuda Land sẽ mang những căn hộ xanh thân thiện tại khu Đông TP. HCM đến đông đảo khách hàng. Rever chính thức trở thành đơn vị phân phối chiến lược - F1 dự án Eaton Park, Quận 2, TP.HCM. Rever là Công ty công nghệ BĐS tiên phong áp dụng công nghệ trong lĩnh vực môi giới bất động sản tại Đông Nam Á. Công nghệ Rever giúp giao dịch BĐS diễn ra nhanh chóng, an toàn, minh bạch. Lực lượng kinh doanh Rever chuyên nghiệp, am hiểu thị trường BĐS căn hộ Khu Đông TP.HCM. 

Related articles

Explore related content