EATON PARK GAMUDA LAND

Eaton Park - một dự án kiệt tác tại Mai Chí Thọ, P. An Phú do CĐT Gamuda Land phát triển

“Chỉ số hạnh phúc” được khách hàng ưu tiên khi chọn mua bất động sản

1/8/2024 4:23:37 AM
news image

Theo Báo cáo tâm lý và chỉ số người tiêu dùng bất động sản ở Việt Nam do chuyên trang batdongsan.com.vn công bố, 61% người được khảo sát trên trang này cho biết họ thích sống gần không gian xanh và sân vườn, 45% đang muốn chuyển ra ngoại ô và các khu vực ít đông đúc hơn và hướng đến cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, nâng cao những giá trị về sức khỏe.

Nhà đầu tư ngày càng quan tâm tới bất động sản cho sức khỏe

Trích từ số liệu của tổ chức Global Wellness Institute (GWI), lĩnh vực du lịch chăm sóc sức khỏe toàn cầu đạt 617 tỷ USD năm 2017 và 720 tỷ USD năm 2019, dự kiến tăng lên 816,5 tỷ USD năm 2022 và lên đến 1.127,6 tỷ USD vào năm 2025, mức tăng trưởng trung bình có thể lên đến 20,9%/năm.

Các dự án BĐS cũng không bỏ lỡ cơ hội đón đầu xu thế này, BĐS "khỏe" trở thành lời giải cho bài toán đầu tư tầm nhìn dài hạn và bền vững. Tuy nhiên, dòng sản phẩm BĐS chuẩn mực khỏe cần phải hội tụ 6 hình thái sống wellness toàn diện (gồm sống lành mạnh – sống an yên – kích thích tư duy sáng tạo – cân bằng tinh thần – nuôi dưỡng cảm xúc – kết nối cộng đồng).

west lakes Đức Hòa (5)

Những dự án BĐS mang phong cách này phải đảm bảo tiêu chí về mật độ xây dựng thấp, tỷ lệ không gian xanh cao, hạ tầng và dịch vụ tiện ích đa dạng với hệ thống chăm sóc sức khỏe, rèn luyện thể chất và giải trí phong phú. Nhiều "ông lớn" địa ốc đã tìm đến vùng ven đô, nơi có không gian thiên nhiên hùng vĩ nhằm để mang đến các sản phẩm BĐS hướng về giá trị sức khỏe, thiết lập chuẩn sống mới tại địa phương.

Eaton Park được ưa chuộng bởi hướng tới sức khỏe của cư dân tương lai


Eaton Park nổi lên như một viên ngọc xanh giữa lòng thành phố. Bởi phần lớn diện tích tổng thể dành cho phát triển mảng xanh và kiến tạo không gian sống đạt chuẩn quốc tế. Eaton Park bao trọn Phường An Phú, Thủ Đức ( Quận 2 ) với tổng diện tích 3,68 hecta do tập đoàn Gamudaland phát triển theo mô hình khu dân cư compound với tiện ích "All - In - One".

eaton park
Eaton Park được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại; đảm bảo sự thông thoáng; hài hòa cùng thiên nhiên sống xanh. Đặc biệt là lối thiết kế căn hộ có diện tích đa dạng vừa và nhỏ giúp đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại; thích hợp cho khách hàng lựa chọn cho nhu cầu ở và đầu tư cho thuê sinh lời. Khu căn hộ Eaton Park sẽ cung cấp cho thị trường nhà ở khu đông Sài Gòn với 2.000 căn hộ cao cấp hạng sang.

Tiện ích nội khu Eaton Park
Dự án dự kiến sẽ cung ứng ra thị trường bất động sản khoảng 2000 sản phẩm, bao gồm căn hộ 1PN, 2PN, 3PN và shophouse thương mại với diện tích đa dạng và thiết kế thông minh, phù hợp với hầu hết các nhu cầu khách hàng hiện đại.

#Huttonsvietnam #aodvietnam

#EatonPark #Chisosuckhoe

Related articles

Explore related content