EATON PARK GAMUDA LAND

Eaton Park - một dự án kiệt tác tại Mai Chí Thọ, P. An Phú do CĐT Gamuda Land phát triển

Celadon Boulevard - tuyến phố hoa lệ bậc nhất TP.HCM

12/25/2023 4:56:55 AM
news image

Tọa lạc tại tâm điểm giao thương của quận Tân Phú, khu phố thương mại Celadon Boulevard được kỳ vọng sẽ trở thành Orchard Road phiên bản Việt.

Orchard Road - Con đường mua sắm hoa lệ bậc nhất Singapore

 

Bất cứ ai khi đến du lịch ở Singapore có lẽ đều không thể bỏ qua Orchard Road, khu phố mua sắm và giải trí bậc nhất châu Á, được ví như Fifth Avenue của New York, Champs-Elysees của Paris và Mayfair of the East của London. Nơi này không chỉ là điểm hẹn vui chơi, làm việc mỗi ngày của người dân địa phương mà còn thu hút tới hơn 7 triệu du khách mỗi năm.

Chỉ dài khoảng hơn 2km nhưng Orchard Road quy tụ hàng trăm gian hàng bán lẻ, ăn uống và vui chơi, đáp ứng được tất cả những nhu cầu của cư dân và khách du lịch. Tại đây, bạn có thể bắt gặp tất cả những thương hiệu phổ biến nhất trên thế giới, từ những nhãn hàng cao cấp, những xa xỉ phẩm cho đến những mặt hàng phổ thông.

 

Orchard Road, vào các dịp lễ trong năm, được trang hoàng lộng lẫy và thu hút sự chú ý. Du khách có cơ hội trải nghiệm những màn trình diễn ánh sáng, tiết mục âm nhạc và triển lãm ngoài trời độc đáo. Nơi đây cũng thường tổ chức các chương trình tuần lễ thời trang, thu hút nhiều nhà thiết kế và người mẫu nổi tiếng.

Orchard Road là biểu tượng của sự phồn hoa và sự sống động trong đô thị tại đảo quốc Singapore, một tuyến phố "không bao giờ ngủ".

Celadon Boulevard - Tuyến phố hoa lệ đang thành hình


Celadon Boulevard là chuỗi nhà phố thương mại (shophouse) nằm dọc đại lộ Gamuda - "trái tim" của Celadon City - khu đô thị sang trọng và đẳng cấp hàng đầu TP.HCM. Hiện tại, 68 căn shophouse đang bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, sẵn sàng chào đón những thương hiệu kinh doanh đầu tiên.

Celadon Boulevard shophouse có khả năng tiếp cận tới 25.000 người từ khu dân cư, 50.000 người từ các khu công nghiệp, doanh nghiệp lân cận. Đây là yếu tố quan trọng mở ra tiềm năng kinh doanh vô hạn cho các chủ cửa hàng, hình thành một thương phố tấp nập, đông đúc.

Nhịp sống sôi động tại Celadon Boulevard - tuyến phố hoa lệ bậc nhất TPHCM - Ảnh 2.

 

khu phố thương mại Celadon Boulevard được giới chuyên gia và đông đảo người dân địa phương kỳ vọng sẽ trở thành một Orchard Road tại Việt Nam. Với vị trí đắt giá trên đại lộ Gamuda 4 làn đường của phường Sơn Kỳ, trong tương lai, tuyến phố sẽ trở thành cái tên quen thuộc với tín đồ shopping, nơi có những thương hiệu xa xỉ, những khu ẩm thực cao cấp cùng vô vàn tiện ích giải trí bất tận. Đây cũng sẽ là điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò, dạo phố kết hợp mua sắm hay chỉ đơn giản là nơi chốn để thư giãn, tận hưởng sự cân bằng giữa thiên nhiên và nhịp sống năng động.

Việt Nam sắp có khu phố thương mại tương tự Orchard Road? - Ảnh 3.

 

Celadon Boulevard, lấy cảm hứng từ Garden by the Bay sang trọng, mang đậm tinh thần cuộc sống hiện đại và sôi động, đồng thời bảo tồn những không gian xanh tươi mát. Với mặt tiền rộng (từ 8m) và 100% kính, các căn shophouse tạo ấn tượng mạnh và cho phép quan sát dễ dàng từ bên ngoài. Bên trong, thiết kế thông tầng độc đáo của shophouse không chỉ tạo ra không gian thoáng và cao hơn, mà còn cho phép chủ shop tự do trang trí theo gu thẩm mỹ và đặc trưng của sản phẩm, dịch vụ kinh doanh.

 

Vào các dịp lễ tết hoặc sự kiện đặc biệt, Celadon Boulevard trở nên sôi động với hai quảng trường trung tâm rộng lớn, có khả năng chứa hàng nghìn khách hàng. Đây là nơi diễn ra nhiều hoạt động văn hóa và giải trí như lễ hội âm nhạc, biểu diễn đường phố, các giải chạy bộ... Ngoài ra, hai thác nước nhân tạo cao 18m với thiết kế tinh tế cũng là điểm đến thú vị để check-in và tạo thêm sự sôi động cho Celadon Boulevard.

Với sự đầu tư tỉ mỉ từ Gamuda Land, Celadon Boulevard hứa hẹn trở thành điểm đến hoàn hảo cho nhu cầu mua sắm, giải trí và du lịch của mọi người.
 

Related articles

Explore related content