EATON PARK GAMUDA LAND

Eaton Park - một dự án kiệt tác tại Mai Chí Thọ, P. An Phú do CĐT Gamuda Land phát triển

6 Ưu Thế Nổi Bật Của Celadon City - Điểm sáng bất động sản khu Tây

12/22/2023 10:29:03 AM
news image

Vị Trí Đắc Địa Celadon City

Tọa lạc tại trung tâm quận Tân Phú, Celadon City là một trong những khu đô thị sinh thái có vị trí đẹp và tiện lợi. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay và các quận trung tâm của thành phố.

 

Khu Đô Thị Sinh Thái Sông Nước

Được quy hoạch trên diện tích 82 ha, Celadon City có mật độ xây dựng lý tưởng khi dành tới 16 ha cho không gian chung (cây xanh, công viên, mặt nước) và gần 19 ha cho hạ tầng giao thông.

 

 

Phong Thủy “Vượng Lộc – Đắc Tài” 

Các phân khu của Celadon City được bố trí giữa vườn cây xanh trải rộng và được ôm trọn bởi hệ thống kênh đào xanh mát. Đây chính là thế đất “vượng lộc – đắc tài”, mang tới vận hội tốt đẹp.

 

 

Giá Trị Sống Hoàn Hảo

Là cư dân Celadon City, đồng nghĩa với quyền thưởng thức phong cách sống đỉnh cao ngay bên hiên nhà mình: khu mua sắm, khu thể thao, hệ thống trường học, vui chơi giải trí…

 

 

Cộng Đồng Dân Cư Trí Thức Cao

Celadon City đã hình thành cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện và năng động. Celadon City trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư, và là nơi an cư lạc nghiệp cho cư dân thành đạt.

 

Chủ Đầu Tư Uy Tín Tiềm Lực Mạnh 

Celadon City được kiến tạo bởi chủ đầu tư Gamuda Land. Gamuda Land, bộ phận phát triển Bất động sản đến từ Malaysia được thành lập vào năm 1995, thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad, một trong những tập đoàn hàng đầu về Xây dựng & Hạ tầng. Hơn 20 năm hình thành và phát triển với hàng loạt Khu Đô Thị tại Malaysia, Việt Nam, Úc, Singapore trên tổng diện tích khoảng 2.500 ha và tổng giá trị đầu tư lên đến hàng tỉ USD, Gamuda Land tiếp tục khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu khu vực, kiến tạo nên những không gian sống xanh, tích hợp nhiều tiện ích cả về thể chất và đời sống văn hóa, tinh thần cho cư dân.

 

#Huttonsvietnam #aodvietnam

#Celadoncity #EatonPark #GamudaLand

Related articles

Explore related content